Phát triển bền vững

Lịch sử nhãn hàng Knorr

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH NHÃN HÀNG KNORR

Trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi vẫn luôn giữ vững tôn chỉ hoạt động “hướng tới chất lượng cao” trong ngành thực phẩm . Lịch sử bắt đầu từ năm 1838, khi ông Cark Heinrich Knorr mở một nhà máy sản xuất tại Heilbronn, nước Đức, chuyên cung cấp rễ rau diếp xoắn cho ngành công nghiệp cà phê.  

Sau đó, ông bắt đầu thử nghiệm các phương pháp sấy khô rau và gia vị, để bảo quản chất dinh dưỡng và mùi vị thực phẩm. Từ đó, đến năm 1873, loại súp sấy khô mang tên Knorr đầu tiên được tung ra trên thị trường châu Âu.

Nhà máy Knorr

Sản phẩm mới, mang tính đột phá, này dẫn tới những thành công kế tiếp, từ sản phẩm dinh dưỡng “Erbwurst”, hay còn gọi là súp đậu được sản xuất năm 1889, cho đến loại sốt tiên phong Knorr European ra đời vào năm 1908. Sự sáng tạo và cách tân luôn là cốt lõi trong mọi hoạt động phát triển sản phẩm của các đầu bếp Knorr.

SỰ RA ĐỜI CỦA NƯỚC DÙNG

Năm 1912, chúng tôi cho ra đời một sản phẩm đặc biệt : viên súp Knorr. Viên súp nhỏ nhắn nhưng kì diệu đã nhanh chóng dành được niềm tin của những người nội trợ. Sản phẩm này giúp mọi gia đình tận hưởng hương vị thơm ngon mà không cấn phải kỳ công chế biến từ nguyên liệu thô. Đây chính là ví dụ thể hiện tình yêu và sự tận tụy của Knorr trong việc hỗ trợ bạn nấu những món ăn ngon mỗi ngày.

HƯƠNG VỊ CỦA THẾ GIỚI

Knorr được biết đến trên toàn thế giới và có mặt trên thị trường của nhiều quốc gia. Chúng tôi tự hào là người hiểu rõ hương vị đặc trưng của từng khu vực, cung cấp những mùi vị được yêu thích và giúp bạn có cơ hội trải nghiệm món ngon đến từ các nền văn hóa khác nhau.

Năm 1957, những sản phẩm hàng đầu của Knorr như viên súp và các loại súp đã được bán tại 8 quốc gia và đến năm 2000, Knorr đã đến với gần 90 quốc gia trên toàn thế giới. Điều đó giúp chúng tôi có được cơ hội gia nhập và trở thành thành viên chính thức của gia đình Unilever.

LUÔN TÌM KIẾM NHỮNG HƯƠNG VỊ TUYỆT VỜI NHẤT

Trong thế kỉ 20, chúng tôi đã mang đến cho thế giới rất nhiều công thức nấu những món ngon độc đáo, như Mì Súp Knorr ở Ấn Độ, các loại súp Knorr ở châu Âu và những khu vực còn lại. Thống kê cho thấy, hiện nay, các sản phẩm Knorr được tiêu thụ bởi 320 triệu người mỗi ngày; và trong sự thành công này, không thể không nhớ tới hình ảnh cũng như niềm đam mê hương vị của Carl Heinrich Knorr.

Ngày nay, những căn bếp Knorr đều do các đầu bếp tài năng và nhiệt huyết điều hành, cùng nhau tạo ra những công thức món ngon, giúp bạn luôn có bữa ăn gia đình hấp dẫn và ngon miệng

Chúng tôi vượt lên chính mình để tạo ra những hương vị tuyệt vời nhất từ nguyên liệu thô, và luôn để cao văn hóa ẩm thực của từng khu vực. Niềm đam mê ẩm thực là động lực để chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn tạo ra những món ăn đơn giản, dễ làm nhưng đầy hương vị .

PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đã giúp chúng tôi hướng tới sự phát triển bền vững. Những qui trình sản xuất mới, tuân theo các nguyên tắc của phát triển bền vững, đang được nghiên cứu và đưa vào hoạt động, kể từ giai đoạn ươm hạt giống cho đến khi sản phẩm được tiêu dùng.

Điều này không hề dễ, nhưng việc thu mua nguyên liệu mang tính bền vững giúp đảm bảo rằng chúng tôi có thể đem đến cho gia đình bạn, từ khắp nơi trên thế giới, những bữa ăn đậm đà hương vị và bổ dưỡng nhất trong nhiều năm sắp tới.

 
close